Kênh VOV Giao thông quốc gia – Đài tiếng nói Việt Nam
Kênh VOV giao thông quốc gia – Đài tiếng nói Việt Nam là kênh thông tin giao thông bắt đầu lên sóng vào 18/5/2009 từ 5:30 – 2:00 ngày hôm sau, phát trên hệ https://mixdigi.vn/FM, tần số 91,0MHZ, phát sóng trực tiếp tại 03 khung GIỜ CAO ĐIỂM (sáng: 6:30 – 09:15, Trưa: 10:30 – 12:00, Chiều: 16:15 – 19:00), Hiện nay, VOV giao thông đã trở thành kênh phát thanh chuyên biệt về thông tin giao thông và giải trí được Đài tiếng nói Việt Nam đầu tư công nghệ hiện đại nhất, gồm 1 trạm phát sóng FM tại VOV giao thông Hà Nội phủ sóng ở Hà Nội, vùng Đồng bằng sông Hồng và khu vực lân cận và 2 trạm máy phát sóng FM tại VOV giao thông Thành phố Hồ Chí Minh, phủ sóng ở Thành phố Hồ chí Minh, bán kính phủ sóng 300km các vùng lân cận, nay được mở rộng đến Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đặc biệt, có khoảng hơn 300 Camera đặt tại các vị trí khác nhau ở 2 thành phố lớn nhất cả nước này.
Tại sao nên Quảng cáo VOV Giao thông:
- 100% xe Bus cam kết nghe VOV giao thông ( số lượng: 2972 xe Bus tại TP HCM và 1470 xe tại Hà Nội), số lượt vận chuyển lên đến 1,2 tỷ lượt khách/ năm.
- Hơn nữa, có khoảng 1,2 triệu thính giả đi xe ô tô con trong đó TP.HCM 720.000 xe con và 490.000 xe tại Hà Nội cùng với xe taxi, xe khách… từ các tỉnh cũng hội tụ về 2 thành phố này.
- Thính giả của kênh VOV giao thông khá đa dạng từ Doanh nhân, tài xế, nhân viên văn phòng, sinh viên, công nhân, đến những người nội trợ… với 50% trong độ tuổi từ ( 25 – 54 tuổi) , Tỷ lệ Nam – Nữ là 52% -48%, trên 56% đã kết hôn
– Với độ phủ sóng rộng bạn sẽ tiếp cận được lượng khách hàng đông đảo
– Giúp bạn dễ dàng khoanh vùng được khách hàng mục tiêu
– Với lượng khán giả ổn định quảng cáo của bạn chắc chắn tiếp cận được khách hàng với những số liệu đo lường cụ thể
– Với hiệu ứng của chương trình trực tiếp, quảng cáo của bạn sẽ được đón nhận với tâm thế thoải mái và dễ ghi nhớ
Bảng giá Quảng cáo trên VOV Giao thông:
– Về chi phí Thời lượng phát sóng: Đơn giá quy định của Đài đang được áp dụng cho thời lượng quảng cáo 60 giây/ 1 lần phát sóng (Trường hợp thời lượng quảng cáo là 30s, 45s hoặc 120s thì đơn giá sẽ được nhân/ chia theo tỷ lệ) được tính theo đơn giá quảng cáo của Đài (áp dụng theo bảng giá 2018, đã bao gồm 10% VAT, Chưa bao gồm CHIẾT KHẤU )
– Về chi phí sản xuất audio: Để kế hoạch của cáo của khách hàng được hiệu quả, thì việc xây dựng nội dung là yếu tố vô cùng quan trọng, Radio Ad sẽ hỗ trợ khách hàng xây dựng nội dung của kịch bản, lựa chọn giọng đọc – diễn lồng tiếng phù hợp, tiến hành thu âm và xử lý âm thanh để giúp khách hàng có bản thu âm quảng cáo phát thanh hoàn chỉnh và hấp dẫn nhất.