DỊCH VỤ QUẢN LÝ CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG TÍCH HỢP IMC
Trong một thế giới mà thông tin đang ngày càng trở nên phân mảnh, khách hàng bị bao quanh bởi vô số thông điệp đến từ các kênh truyền thông khác nhau. Để một thương hiệu nổi bật và ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng, việc sử dụng một chiến lược truyền thông đơn lẻ không còn đủ. Đó là lúc Quản lý Chiến dịch Truyền thông Tích hợp (IMC – Integrated Marketing Communications) trở thành công cụ mạnh mẽ, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa sự đồng nhất trong thông điệp, kênh truyền thông và đạt được hiệu quả tối ưu.
Truyền thông Tích hợp (IMC) là gì?
IMC là một phương pháp tiếp cận truyền thông hiện đại, tập trung vào việc kết hợp các hoạt động truyền thông và tiếp thị từ nhiều kênh khác nhau (trực tuyến và ngoại tuyến) để tạo ra một thông điệp nhất quán và mạnh mẽ. Thay vì các chiến dịch truyền thông riêng lẻ cho từng kênh, IMC tạo ra một chiến lược tổng thể, đảm bảo rằng thông điệp của thương hiệu được thống nhất và gia tăng hiệu quả qua nhiều nền tảng truyền thông. Các kênh này có thể bao gồm:
Truyền hình, báo chí, radio
Digital marketing: Quảng cáo trên Google, mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, YouTube,…)
Email marketing, sự kiện, PR, quảng cáo ngoài trời
Sales promotion, marketing trực tiếp
Gọi chúng tôi